Subscribe via email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Filed in Nhãn: 0 nhận xét
Chưa bao giờ 1 phiên bản FIFA lại đươc các game thủ Việt Nam háo hức mong chờ nhiều đến thế, đó là kết quả của việc EA tuyên bố FIFA PC chính thức được nâng cấp lên hệ Next gent . Vào tối ngày 15, đúng như đã hẹn, bản demo FIFA PC đã chính thức được tung ra và đó là lúc các fan FIFA được giải tỏa cơn khát.




Link down FIFA11 PC demo:



EUROPE 1.17GB

North America 1.16GB


Cấu hình đề nghị:


Intel Core2Duo @ 2.4Ghz
1 GB (2 GB required for Windows Vista / Windows 7)
256 MB video card or equivalent (must support Shader Model 3.0 or above):
ATI RADEON HD 3870 or better, NVIDIA GEFORCE 8800 GT or better


Cấu hình thử nghiệm:

Windown 7 Profesional 32 bit
AMD Athlon 64 x2 3800+
2 GB DDR2
NVIDIA Geforce 9600 GT


FPS của game ổn định ở mức 60 với Settings trung bình:


1280 x 960
Quality: medium
MSAA: off


Và giảm còn 50 FPS khi max settings:


1280 x 1024
High
MSAA: 4x



FIFA11 PC có gì mới?




Trước khi vào trận đấu.

Như thông lệ, bản demo chỉ cho phép bạn hiệu chỉnh 1 số chức năng cơ bản bao gồm: camera, tốc độ trận đấu và các nút điều khiển.

Cấu trúc menu đã được thay đổi khi Multiplayer đã chuyển hẳn ra ngoài và đổi thành Online mode. Có thêm 1 phần đặc biệt ở đây khi theo như giới thiệu của EA, bạn có thể lập 1 team 5 người và có thể thi đấu với các team khác (Tuy nhiên team bạn cần phải đăng nhập acc của EA).

Có 6 đội bóng trong demo gồm: Chelsea, Barcelona, Lyons, Bayer Leverkusen, Juventus, Real Madrid.

Sân vận động: Santiago Bernabeu.

Team Management của FIFA11 PC vẫn khá đơn giản và có thêm phần Custom tactic nhưng EA đã cho “ẩn đi” .


Ngoài ra không thể không nhắc đến chế độ Arena mode, chế độ mà bạn được điều khiển 1 cầu thủ đối mặt với thủ môn với góc nhìn ngay sau lưng cầu thủ, 1 cách tuyệt vời để bạn cảm nhận được không gian ngay trên mặt sân cỏ cũng như làm nóng trước khi bắt đầu vào trận đấu. Chế độ này được tự động kích hoạt trước khi khởi động menu chính và trong khi chờ vào trận đấu.

Khai cuộc!



Về đồ họa, có thể thấy EA đã làm giảm bớt hiệu ứng khiến game không được “lung linh” nếu so với bản FIFA trên Console, 1 việc làm dễ hiểu để giảm sức nặng cấu hình của game. Tuy nhiên không vì thế mà FIFA11 PC không tạo được ấn tượng về mặt trực quan. Mặt cỏ trông không còn giả tạo như các bản FIFA trước và cử động cầu thủ cũng đã trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Có 1 điểm trừ là gương mặt cầu thủ vẫn còn khá vô hồn nhưng điều này không làm giảm bớt quá nhiều giả trị của game.


AI của game được cải tiến đáng kể. Dù đối thủ của bạn dù chỉ là Computer ở mức Amateur nhưng không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đánh bại được nó trong những lần đá đầu tiên.


Gameplay cũng có rất nhiều thay đổi. Hệ thống tương tác vật lí trở nên hợp lí hơn khi những đường chuyền dài không còn trở nên quá nguy hiểm, những cú tạt trở nên mềm mại và các cú sút xa trở nên căng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Hệ thống di chuyển 360 độ khiến cho những cầu thủ như Messi hay Ronaldo thật sự rất khó chịu. Hệ thống chuyền bóng cũng thay đổi khi bạn có thể lựa chọn giữa 3 mức : assisted (Tương đương Auto ở bản cũ), semi và manual. Với mức manual, bạn thật sự cần có thời gian để làm quen cho dù bạn có là game thủ gạo cội của FIFA đi chăng nữa.

Có 1 điểm trừ đối với bản demo này là nhiều game thủ gặp hiện tượng giảm khung hình dù cấu hình thừa với yêu cầu, hi vọng từ giờ đến lúc có bản chính thức EA sẽ khắc phục được tình trạng này.


Đó là tất cả những thay đổi đáng chú ý của FIFA11 PC. Nhỉn tổng thể, phiên bản này gần như giống hoàn toàn với bản FIFA10 console nên với các game thủ từng chơi trên console có lẽ không cảm thấy quá mới mẻ, nhưng với các game thủ FIFA PC thì đây thật sự là 1 sự lột xác đáng giá, nhất là sau những sự thất vọng với các bản FIFA PC trước. Trăm nghe không bằng 1 thấy, hãy tải về và cảm nhận FIFA11 bẳng chinh bàn tay của bạn.


Hùng Minh - Game8

Share This Post

RSS Digg Twitter StumbleUpon Delicious Technorati

0 nhận xét to “(Game8) – Cùng trải nghiệm những nét chấm phá hoàn toàn mới của FIFA11 Demo PC …”

Comments
Leave a Comment

Related Posts with Thumbnails

ARCHIVE

Được tạo bởi Blogger.
Powered by Blogger | Delighted designed by ZENVERSE | Converted by Blogger Template Place Collaboration One-4-All